news_detail THI CÔNG ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO - ÉP TẢI HỒ CHÍ MINH

THI CÔNG ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO - ÉP TẢI HỒ CHÍ MINH

THI CÔNG ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO - ÉP TẢI HỒ CHÍ MINH

THI CÔNG ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO - ÉP TẢI HỒ CHÍ MINH

THI CÔNG ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO - ÉP TẢI HỒ CHÍ MINH

THI CÔNG ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO - ÉP TẢI HỒ CHÍ MINH
THI CÔNG ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO - ÉP TẢI HỒ CHÍ MINH

THI CÔNG ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO - ÉP TẢI HỒ CHÍ MINH

Tại sao cần thi công ép cọc?

Nhiệm vụ của ép móng cọc bê tông là truyền tải trọng từ công trình xuống các lớp đất dưới và xung quanh nó. Móng cọc bê tông là một trong những loại móng được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Người ta có thể đóng, hạ những cây cọc lớn xuống các tầng đất sâu, nhờ đó làm tăng khả năng chịu tải trọng lớn cho móng.

Khái niệm ép cọc bê tông

 Ép cọc bê tông là sử dụng dàn ép thuỷ lực có chất tải đối trọng để đưa cọc bê tông vào trong lòng đất mà không gây ra tiếng ồn hoặc những chấn động như việc đóng cọc bằng búa thông thường. Việc ép cọc được dừng lại khi đầu cọc đã ngàm vào lớp địa chất cứng hoặc lực ép đã đạt đến tải trọng Pmax.

Có hai loại ép cọc bê tông là ép neo và ép tải:

Giống nhau:

- Đều là phương pháp thi công ép cọc bằng máy ép thủy lực.

- Đều vận hành bằng xe cẩu bánh xích, cùng sử dụng dầm, tháp

Tuy nhiên ép neo là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay, cùng Hoàng Điệp tìm hiểu về phương pháp này nhé!

Ép tải  và ép neo

 

Ép tải là gì: 

- Ép tải là ép cọc trên mặt bằng vừa và lớn, sử dụng các cục tải đối trọng bằng sắt hay bê tông. Cọc được ép xuống lòng đất bằng dàn ép thuỷ lực.

- Ép tải cho chất lượng tốt vì tải trọng ép lớn, điều chỉnh tải trọng dễ dàng.

 

Ép neo là gì?

- Cọc bê tông ép Neo là cọc ép nhưng thi công bằng phương pháp dùng neo để níu cọc âm xuống đất thay vì phải dùng các cục tải ép cọc xuống. Ép cọc neo khắc phục được nhược điểm của cọc ép: thi công được những nơi chật hẹp, đường hẻm nhỏ.

- Đây là phương pháp ép cọc phổ biến nhất trong việc thi công xây dựng nhà dân, có đến 90% các nhà dân từ 3 tầng trở lên áp dụng phương pháp ép cọc neo vì một số ưu điểm của nó:

+ Dễ dàng thi công ở những nơi chật hẹp

+ Không ảnh hưởng đến các công trình xung quanh

+ Thi công đơn giản nhanh chóng ( mỗi nhà bình thường chi khoảng 1-3 ngày)

+ Chi phí thấp

Công ty ép neo Hoàng Điệp tự hào là đơn vị uy tín hiện nay chuyên cung cấp dịch vụ thi công ép cọc bê tông. Đơn vị của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công ép cọc bê tông, thực hiện nhiều công trình khác nhau từ nhà ở, biệt thự, chung cư, trường học… cho nhiều cá nhân, tổ chức khác nhau.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, các loại máy móc hiện đại bậc nhất, công nghệ thực hiện tiên tiến, chúng tôi tự tin có thể mang tới cho khách hàng những công trình bền đẹp với thời gian. Đặc biệt, hoạt động với phương châm tất cả vì lợi ích của khách hàng chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cập nhật những xu hướng ép cọc mới đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, giá cả phải chăng.

Chúng tôi luôn cam kết mang lại hiệu quả cao nhất cùng với chi phí cạnh tranh cho khách hàng của mình, để đảm bảo quý khách hiểu rõ nhất về quy trình cũng như nhận được báo giá ép neo cọc bê tông mới nhất trên thị trường, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:0961 777 506 (Mr. Hiệp)

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

ÉP CỌC BÊ TÔNG HOÀNG ĐIỆP - Là công ty đa ngành nghề hoạt động trong lĩnh vực xây dựng chuyên dụng bao gồm:  Ép cọc bê tông cốt thép, chôn chân trụ, thử độ ẩm, thử tải tĩnh cọc bê tông cốt thép, sản xuất bê tông. cọc bê tông, cọc vuông , cọc tròn TLT.

 

Địa chỉ: 619 Tô Ngọc Vân ,P. Tam Bình,Q.Thủ Đức , TP.HCM

ĐT: 0961 777 506 ( Mr Hiệp ) 

Email: hoangvanhiep01969@gmail.com

Website: https://epcocbetonghcm.com.vn/

 

2019 Copyright © ÉP CỌC BÊ TÔNG TPHCM HOÀNG ĐIỆP. Web Design by Nina.vn
  • Online: 4
  • Trong ngày: 17
  • Tổng lượt truy cập: 82652
x
Giỏ hàng của bạn
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook