news_detail QUY TRÌNH SẢN XUẤT ÉP CỌC BÊ TÔNG LY TÂM

QUY TRÌNH SẢN XUẤT ÉP CỌC BÊ TÔNG LY TÂM

QUY TRÌNH SẢN XUẤT ÉP CỌC BÊ TÔNG LY TÂM

QUY TRÌNH SẢN XUẤT ÉP CỌC BÊ TÔNG LY TÂM

QUY TRÌNH SẢN XUẤT ÉP CỌC BÊ TÔNG LY TÂM

QUY TRÌNH SẢN XUẤT ÉP CỌC BÊ TÔNG LY TÂM
QUY TRÌNH SẢN XUẤT ÉP CỌC BÊ TÔNG LY TÂM

QUY TRÌNH SẢN XUẤT ÉP CỌC BÊ TÔNG LY TÂM

Kiểm tra chất lượng đầu vào cọc bê tông ly tâm

Trước khi, lựa chọn nhà cung cấp cọc bê tông bạn nên đến nơi hoặc nhờ người có kinh nghiệm để trao đổi, kiểm định chất lượng đầu vào của cọc bê tông ly tâm. Giai đoạn kiểm tra chất lượng đầu vào cọc bê tông rất quan trọng nó quyết định đến chất lượng của dự án thi công. Thường bên thiết kế luôn luôn thiết kế cọc theo chất lượng tiêu chuẩn thường là mác bê tông 600 và 800. Cọc ly tâm thường có loại cọc PHC VÀ PC, PHC mác bê tông #800 còn PC mác bê tông #600

 

 

 

Kiểm tra mặt bằng thi công ép cọc ly tâm

Quy trình ép cọc ly tâm thường mất nhiều thời gian nhất tại giai đoạn giai đoạn san mặt bằng bằng thường khá mất nhiều thời gian vì nó liên quan đến hệ thống điện nước và hệ thống ống cống bên dưới vì thế mà việc san lấp mặt bằng trước khi ép cọc mất rất nhiều thời gian.Để mà chuẩn bị mặt bằng tốt thì bên chủ đầu tư thuê bên múc và san lấp làm sao cho cái mặt bằng cần ép cọc không bị ướt không bị lầy hoặc bị lồi lõm.

 

 

Quy trình cung cấp và ép cọc bê tông

Sau khi chuẩn bị đầu đủ cọc bê tông và san bằng mặt bằng, chúng ta tiến hành quy trình sản xuất cọc bê tông ly tâm:

Vận chuyển cọc bê tông cốt thép, dàn máy ép cọc, tải bê tông đến công trường. Kiểm tra giấy tờ hiệu chuẩn, vận hành thử để chuẩn bị thi công ép cọc.

Tiến hành ép cọc, leader cũng như nhân viên kỹ thuật cùng giám sát quá trình ép, ghi nhật ký ép cọc cho từng tim cọc. Công trình hoàn thành, 2 bên tiến hành nghiệm thu ép cọc tại công trường.

Căn cứ nghiệm thu, 02 bên tiến hành thanh lý hợp đồng.

 

Với quy trình khép kín ở trên, dịch vụ ép cọc Hoàng Điệp sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng cao nhất. Ở một giai đoạn làm việc, khách hàng sẽ được làm việc với nhân viên quản lý cấp cao nhất của bộ phận để đưa ra những quyết định nhanh, chính xác, rút ngắn thời gian, đem lợi hiệu quả kinh tế cao cho cả khách hàng và công ty Chúng tôi.

Trên là những Quy trình sản xuất cọc bê tông Ly tâm mà chúng tôi đúc kết trong khi thi công nhiều dự án chia sẻ cho quý khách hàng có thể biết và chuẩn bị sớm để có thể chủ động trong vấn đề thi công ép cọc bê tông sao cho hợp lý với các phương án của mình.

 

Những quý khách hàng có nhu cầu cần ép cọc bê tông Ly Tâm hoặc xin báo giá ép cọc bê tông ly tâm có thể gọi hoặc gửi email theo thông tin bên dưới đây để được tư vấn cụ thể cho từng công trình.

Địa chỉ: 619 Tô Ngọc Vân ,P. Tam Bình,Q.Thủ Đức , TP.HCM

ĐT: 0961 777 506 ( Mr Hiệp ) 

Email: hoangvanhiep01969@gmail.comWebsite: https://epcocbetonghcm.com.vn/

 

2019 Copyright © ÉP CỌC BÊ TÔNG TPHCM HOÀNG ĐIỆP. Web Design by Nina.vn
  • Online: 2
  • Trong ngày: 126
  • Tổng lượt truy cập: 82621
x
Giỏ hàng của bạn
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook