news_detail QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO
QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO

PHƯƠNG PHÁP ÉP NEO

MÁY ÉP CỌC BÊ TÔNG

Phương pháp ép cọc neo sử dụng máy ép cọc thủy lực để thực hiện khoan neo sâu ở dưới lòng đất. Nếu khoan trực tiếp neo xuống dưới lòng đất thì đường kính neo đạt 35cm, chiều dài đạt 1,5m với cánh neo có độ dày đạt 15mm.

 

ÉP NEO ĐƯỢC THỰC HIỆN Ở DIỆN TÍCH HẸP 

Phương pháp ép cọc bằng rô bốt hoặc tải sắt thường có nhược điểm đó là chỉ thực hiện ở những nơi có diện tích lớn. Tuy nhiên, dịch vụ ép cọc neo lại có thể thực hiện ở những khu vực có diện tích nhỏ hẹp chẳng hạn như hẻm nhỏ hoặc mặt bằng chật. Nguyên nhân là vì các thiết bị sử dụng để ép cọc neo không hề cồng kềnh, vô cùng nhỏ gọn chủ yếu là khoan neo và máy thủy lực. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho dù khu vực thi công có chiều rộng 2,5m chúng tôi đều có thể thực hiện được dễ dàng.

 

 

KỸ THUẬT ÉP CỌC BÊ TÔNG KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHÀ LIỀN KỀ

Rất nhiều phương pháp ép cọc hiện nay thường gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của người xung quanh. Tuy nhiên, phương pháp ép cọc neo lại có thể giải quyết được những hạn chế này bởi vì quá trình hoạt động rất êm ái, ít gây ra tiếng ồn, không ảnh hưởng nhiều tới người dân xung quanh.

Chưa dừng lại ở đó, ưu điểm của dịch vụ ép cọc neo còn thể hiện ở chỗ giúp quá trình thi công đảm bảo vệ sinh, không làm ảnh hưởng tới địa chất hoặc tác động tới những công trình ở xung quanh.

 

 

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO

Các bước chuẩn bị để tiến hành thi công ép cọc neo nhà dân, nhà phố tại tphcm: 

  •  Khảo sát mặt bằng thi công, xác định tim mốc, hình thức vận chuyển cọc và máy móc thiết bị
  • Thảo luận về giá cả, thời gian thi công sau đó tiến hành ký kết hợp đồng giữa 2 bên
  • Tiến hành quy trình thi công ép cọc neo nhà dân
  • Ép thử 1 tim cọc xác định chiều sâu của vùng đất thi công.
  • Xác định chiều sâu của mỗi tim cọc sau đó tiến hành ép cọc đại trà
  •  Nghiệm thu công trình và tiến hành thanh toán hợp đồng

 

 

Công ty ép neo Hoàng Điệp tự hào là đơn vị uy tín hiện nay chuyên cung cấp dịch vụ ép cọc neo. Đơn vị của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ép cọc, thực hiện nhiều công trình khác nhau từ nhà ở, biệt thự, chung cư, trường học… cho nhiều cá nhân, tổ chức khác nhau.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, các loại máy móc hiện đại bậc nhất, công nghệ thực hiện tiên tiến, chúng tôi tự tin có thể mang tới cho khách hàng những công trình bền đẹp với thời gian. Đặc biệt, hoạt động với phương châm tất cả vì lợi ích của khách hàng chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cập nhật những xu hướng ép cọc mới đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, giá cả phải chăng.

Chúng tôi luôn cam kết mang lại hiệu quả cao nhất cùng với chi phí cạnh tranh cho khách hàng của mình, để đảm bảo quý khách hiểu rõ nhất về quy trình cũng như nhận được báo giá ép neo cọc bê tông mới nhất trên thị trường, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

0961 777 506 (Mr. Hiệp)

-------------------------------------------------------------------------------

ÉP CỌC BÊ TÔNG HOÀNG ĐIỆP - Là công ty đa ngành nghề hoạt động trong lĩnh vực xây dựng chuyên dụng bao gồm:  Ép cọc bê tông cốt thép, chôn chân trụ, thử độ ẩm, thử tải tĩnh cọc bê tông cốt thép, sản xuất bê tông. cọc bê tông, cọc vuông , cọc tròn TLT.

Địa chỉ: 619 Tô Ngọc Vân ,P. Tam Bình,Q.Thủ Đức , TP.HCM

ĐT: 0961 777 506 ( Mr Hiệp ) 

Email: hoangvanhiep01969@gmail.com

Website: https://epcocbetonghcm.com.vn/

 


2019 Copyright © ÉP CỌC BÊ TÔNG TPHCM HOÀNG ĐIỆP. Web Design by Nina.vn
  • Online: 2
  • Trong ngày: 117
  • Tổng lượt truy cập: 82612
x
Giỏ hàng của bạn
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook