news_detail LOẠI CỌC BÊ TÔNG LY TÂM LOẠI NÀO TỐT?

LOẠI CỌC BÊ TÔNG LY TÂM LOẠI NÀO TỐT?

LOẠI CỌC BÊ TÔNG LY TÂM LOẠI NÀO TỐT?

LOẠI CỌC BÊ TÔNG LY TÂM LOẠI NÀO TỐT?

LOẠI CỌC BÊ TÔNG LY TÂM LOẠI NÀO TỐT?

LOẠI CỌC BÊ TÔNG LY TÂM LOẠI NÀO TỐT?
LOẠI CỌC BÊ TÔNG LY TÂM LOẠI NÀO TỐT?

LOẠI CỌC BÊ TÔNG LY TÂM LOẠI NÀO TỐT?

Cọc bê tông ly tâm dự ứng lực

Cọc bê tông dự ứng lực là loại cọc được sản xuất trên dây chuyền, bảo dưỡng trên dây chuyền và thực hiện hoàn toàn trong nhà máy. Cọc bê tông ly tâm dự ứng lực có hai loại hình dạng: cọc tròn và cọc vuông, mác bê tông ly tâm từ 500 trở lên. Cọc bê tông ly tâm dự ứng lực được sản xuất bằng phương pháp quay ly tâm có cấp độ bền chịu nén của bê tông từ B40 đến B60. Chiều dài và bề dày thành cọc tùy thuộc vào đường kính ngoài của cọc.

Cọc được sử dụng trong trường hợp nền địa chất không có chướng ngại vật như đất ruộng hoặc đất mới san lấp. Việc thi công cọc có thể dùng nhiều phương pháp như cọc hạ bằng búa, máy ép, phương pháp xoắn hoặc phương pháp xói nước.

Cọc ly tâm dự ứng lực có thể cắm sâu hơn rất nhiều so với cọc bê tông cốt thép thường nên tận dụng được khả năng chịu tải của đất nền do đó số lượng cọc trong một đài ít, việc bố trí và thi công cũng dễ dàng, tiết kiệm chi phí xây dựng đài móng.


 

Bê tông khoan cọc nhồi 

Khoan cọc nhồi là loại cọc được khoan nhồi thay vì ép để đảm bảo được sự an toàn, và không ảnh hưởng đến các công trình khác. Hơn nữa ở những khu phố, khu dân cư đông đúc, không thể sử dụng những dàn máy lớn, vì vậy khoan cọc nhồi sử dụng dàn khoan mini (dàn khoan điện) là vô cùng hiệu quả, hợp lý.

- Nhà cao tầng cần khoan cọc nhồi:

Như nhà ở, nhà trọ, khách sạn, trường học, nhà hàng, nhà máy... cao tầng, cần xây dựng kiên cố, có nền móng vững chắc với mức chịu tải cao

- Các công trình công cộng cần khoan cọc nhồi:

Như khoan dẫn để xây cầu, hay xây dựng chùa, nhà thờ, cột quảng cáo....

 

Cọc bê tông ly tâm cốt thép thường

Cọc bê tông cốt thép thường là loại cọc được sản xuất tại xưởng hoặc công trường bằng bê tông cốt thép đúc sẵn và dùng thiết bị đóng, hoặc ép xuống đất. Loại cọc phổ biến thường có tiết diện vuông, chiều dài tiết diện cọc phụ thuộc vào thiết kế, nếu chiều dài cọc quá lớn, có thể chia cọc thành những đoạn ngắn để thuận tiện cho việc chế tạo và phù hợp với thiết bị chuyên chở và thiết bị hạ cọc.Cọc bê tông cốt thép thường sử dụng thích hợp và tốt trong môi trường khu dân cư mới, tại những nền địa chất mới san lấp, đất nền có chướng ngại vật. Trong trường hợp này, cọc bê tông cốt thép thường có khả năng xuyên qua các lớp địa chất phức tạp và chướng ngại vật mà vẫn đảm bảo cọc không bị nứt gãy, kỹ thuật viên hoàn toàn có thể kiểm soát được chất lượng cọc đã ép.

Tại Ép cọc Hoàng Điệp tự tin là đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi luôn là số 1 trong lĩnh vực thi công ép cọc bê tông tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh lân cận. Khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ phục vụ tốt nhất cho ngôi nhà của quý khách.

"ÉP CỌC BÊ TÔNG HOÀNG ĐIỆP - Là đơn vị thi công trong lĩnh vực xây dựng chuyên dụng bao gồm:  Ép cọc bê tông cốt thép, chôn chân trụ, thử độ ẩm, thử tải tĩnh cọc bê tông cốt thép, sản xuất bê tông. cọc bê tông, cọc vuông , cọc tròn TLT."

ĐT: 0961 777 506 ( Mr Hiệp ) 

Email: hoangvanhiep01969@gmail.com

Website: https://epcocbetonghcm.com.vn/



 


2019 Copyright © ÉP CỌC BÊ TÔNG TPHCM HOÀNG ĐIỆP. Web Design by Nina.vn
  • Online: 2
  • Trong ngày: 15
  • Tổng lượt truy cập: 82650
x
Giỏ hàng của bạn
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook