news_detail DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG HOÀNG ĐIỆP

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG HOÀNG ĐIỆP

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG HOÀNG ĐIỆP

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG HOÀNG ĐIỆP

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG HOÀNG ĐIỆP

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG HOÀNG ĐIỆP
DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG HOÀNG ĐIỆP

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG HOÀNG ĐIỆP

Ép cọc bê tông Hoàng Điệp gồm những dịch vụ gì?

Mỗi công trình thi công ép cọc tại Hoàng Điệp có những đặc điểm riêng. Tùy theo địa chất và không gian thi công, mà lựa chọn phương pháp ép cọc phù hợp. Mời quý khách hàng cùng xem qua các phương pháp ép cọc mà chúng tôi hiện đang cung cấp:

 

- Ép cọc neo:

Đây là cách làm phổ biến nhất. Thường được dùng cho ép cọc bê tông nhà dân. Dịch vụ ép cọc bê tông Hoàng Điệp sẽ khoan các mũi neo xuống đất. Sau đó, di chuyển giàn máy ép vào khu vực thi công. Sử dụng các mũi neo làm đối trọng để ép cọc.

Thiết bị cần thiết bao gồm có máy ép thủy lực và mũi khoan neo. Máy ép thủy lực tạo ra áp suất để ép cọc. Cấu tạo của máy có các cụm xilanh, motor, cụm van... Các mũi khoan neo có nhiều kích thước, ít nhất là 1m5 và phi 35cm. Một số khách hàng thắc mắc là "Tải trọng ép neo được bao nhiêu tấn"? Câu trả lời là: 40 - 50 tấn. Vậy mũi khoan sẽ khoan xuống được bao xa? Tùy theo địa chất mà có câu trả lời khác nhau. Ở nơi đất yếu, có thể khoan xuống 20m và tạo được lực ép cọc sâu 40m.

 

 

Phương pháp này có ưu điểm là chi phí thấp, dễ thi công. Có thể thi công ở nơi có diện tích chật hẹp. Quá trình thi công không làm ảnh hưởng đến các nhà bên cạnh. Lưu ý không áp dụng ép cọc neo đối với cọc có tải trọng lớn hoặc nền đất quá cứng. Nhà dân, nhà phố tại Hồ Chí Minh thường sử dụng dịch vụ này của chúng tôi.

- Ép cọc tải sắt:

Sử dụng các khối sắt làm đối trọng cho giàn máy thủy lực ép cọc. Các khối tải sắt này nặng gấp 3-5 lần khối bê tông cùng kích thước. Do đó, tạo được lực ép rất lớn. Phương pháp này áp dụng phổ biến cho các công trình cao tầng.

 

 

Ưu điểm của ép cọc tải sắt là tải trọng ép cao, giúp tạo nên nền móng vững chắc. Sự vững chắc này hơn hẳn ép cọc neo. Do đó, các công trình có tải trọng lớn nên dùng phương pháp này. Ép tải sắt cũng không gây tiếng ồn cho môi trường xung quanh. Tuy nhiên, đây là phương pháp có chi phí cao, không gian thi công ép cọc rộng.

Tại sao nên chọn dịch vụ ép cọc Hoàng Điệp

- Tiêu chí phục vụ khách hàng của Hoàng Điệp

- Dịch vụ thi công ép cọc bê tông theo công nghệ tiên tiến.

- Các sản phẩm ép cọc bê tông trước khi xuất kho đều được kiểm định CO, CQ.

-  Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ép cọc bê tông xây dựng.

- Cam kết uy tín, hợp tác cùng phát triển. Luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất có thể.

 

Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc ép cọc bê tông phức tạp nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó.

Dịch vụ ép cọc bê tông uy tín Hoàng Điệp nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác lớn bởi: 

- Tác phong phục vụ chuyên nghiệp

- Hoàng Điệp luôn thi công ép cọc đúng tiến độ.

- Chúng tôi có chế độ bảo hành dài lâu cùng nhiều chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Với mong muốn mang lại “An toàn trong xây dựng” cho các công trình, Hoàng Điệp ngày càng nỗ lực để sản xuất những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.

 

-------------------------------------------------------

 ÉP CỌC BÊ TÔNG HOÀNG ĐIỆP - Là công ty đa ngành nghề hoạt động trong lĩnh vực xây dựng chuyên dụng bao gồm:  Ép cọc bê tông cốt thép, chôn chân trụ, thử độ ẩm, thử tải tĩnh cọc bê tông cốt thép, sản xuất bê tông. cọc bê tông, cọc vuông , cọc tròn TLT.

Địa chỉ: 619 Tô Ngọc Vân ,P. Tam Bình,Q.Thủ Đức , TP.HCM

ĐT: 0961 777 506 ( Mr Hiệp ) 

Email: hoangvanhiep01969@gmail.com

Website: https://epcocbetonghcm.com.vn/


2019 Copyright © ÉP CỌC BÊ TÔNG TPHCM HOÀNG ĐIỆP. Web Design by Nina.vn
  • Online: 4
  • Trong ngày: 122
  • Tổng lượt truy cập: 82617
x
Giỏ hàng của bạn
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook