news_detail DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO GIÁ RẺ

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO GIÁ RẺ

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO GIÁ RẺ

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO GIÁ RẺ

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO GIÁ RẺ

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO GIÁ RẺ
DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO GIÁ RẺ

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO GIÁ RẺ

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG - ÉP NEO LÀ GÌ?

Dịch vụ ép cọc neo là gì, nó có gì khác so với phương pháp ép cọc khác trên thị trường không? Thực tế, ép cọc neo có thể hiểu nôm na là các cọc bê tông sẽ được đơn vị thi công dùng máy ép cọc neo để cho xuống dưới lòng đất. Chiếc máy này được dùng khá phổ biến ở trong thi công công trình. Khi áp dụng phương pháp này, đơn vị thi công sẽ phải sử dụng hệ thống neo ruột gà để tiến hành khoan trực tiếp xuống phía dưới lòng đất, lúc này cọc bê tông sẽ được đưa xuống sâu phía dưới.

Dịch vụ ép cọc neo thường có hình thức khá giống so với ép tải sắt bê tông. Tuy nhiên, nó chỉ có điểm khác biệt duy nhất đó là sử dụng neo để thực hiện níu phần cọc âm xuống phía dưới đất. Còn với ép tải sắt thì phải dùng tải bằng sắt để thực hiện ép cọc.

 

 

 

THI CÔNG ÉP CỌC BÊ TÔNG BẰNG AI TỰ ĐỘNG

Hoàng Điệp sở hữu dây chuyền sản xuất cọc bê tông  AI tự động lập trình sẵn đưa ra được lượng bê tông chất lượng nhất và tác động của ứng suất trước làm cải thiện được kết cấu chịu lực của cọc và tính năng ưu việt của cọc như:

–   Tài dọc trục cao

–   Khả năng chịu kéo cao.

–   Momen uốn lớn

–   Chống nứt cọc

–   Chống ăn mòn sun phát và chống ăn mòn cốt thép.

–   Không xuất hiện ứng suất gây xoắn nứt trong quá trình đóng.

–   Cho phép đóng xuyên qua các lớp địa tầng cứng.

 

 

 

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG UY TÍN: 

 

Nhà máy sản xuất cọc bê tông dự ứng lực Hoàng Điệp tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên nhận thi công ép cọc neo được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ép cọc, ép neo trang bị rất nhiều các loại máy móc, công nghệ hiện đại nhất chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng.

Những lý do nên lựa chọn công ty Hoàng Điệp: 

Chất lượng dịch vụ tốt: 

Chúng tôi xin cam kết các loại cọc neo được chúng tôi thực hiện và thi công đều có chất lượng hoàn hảo nhất. Nó sẽ giúp cho nền móng của công trình, ngôi nhà của bạn được vững chắc. Cùng với nhiều kinh nghiệm trong nghề, đã từng thực hiện hàng loạt những công trình khác nhau, chúng tôi tự hào sẽ là đơn vị đi đầu mang tới cho bạn giải pháp tốt nhất.

Ép neo giá rẻ: 

Dịch vụ ép cọc neo luôn đưa ra các chính sách cực kì hấp dẫn dành cho các nhà thầu xây dựng, đối tác công ty cùng với những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi trong suốt thời gian dài.

 

Đội ngũ nhân viên luôn chuyên nghiệp: 

Chúng tôi tự hào sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, phong cách làm việc luôn chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Máy móc hiện đại:

Toàn bộ các loại máy móc đều được công ty chú trọng đầu tư loại mới nhất, chất lượng nhất để giúp quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, đảm bảo tiến độ và chất lượng.

 

 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi luôn là số 1 trong lĩnh vực thi công ép cọc bê tông tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh lân cận. Khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ phục vụ tốt nhất cho ngôi nhà của quý khách.

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

ÉP CỌC BÊ TÔNG HOÀNG ĐIỆP - Là công ty đa ngành nghề hoạt động trong lĩnh vực xây dựng chuyên dụng bao gồm:  Ép cọc bê tông cốt thép, chôn chân trụ, thử độ ẩm, thử tải tĩnh cọc bê tông cốt thép, sản xuất bê tông. cọc bê tông, cọc vuông , cọc tròn TLT.

Địa chỉ: 619 Tô Ngọc Vân ,P. Tam Bình,Q.Thủ Đức , TP.HCM

ĐT: 0961 777 506 ( Mr Hiệp ) 

Email: hoangvanhiep01969@gmail.com

Website: https://epcocbetonghcm.com.vn/



 

 


 


2019 Copyright © ÉP CỌC BÊ TÔNG TPHCM HOÀNG ĐIỆP. Web Design by Nina.vn
  • Online: 3
  • Trong ngày: 33
  • Tổng lượt truy cập: 82668
x
Giỏ hàng của bạn
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook