news_detail BẢNG GIÁ CỌC BÊ TÔNG ĐÚC SẴN MỚI NHẤT

BẢNG GIÁ CỌC BÊ TÔNG ĐÚC SẴN MỚI NHẤT

BẢNG GIÁ CỌC BÊ TÔNG ĐÚC SẴN MỚI NHẤT

BẢNG GIÁ CỌC BÊ TÔNG ĐÚC SẴN MỚI NHẤT

BẢNG GIÁ CỌC BÊ TÔNG ĐÚC SẴN MỚI NHẤT

BẢNG GIÁ CỌC BÊ TÔNG ĐÚC SẴN MỚI NHẤT
BẢNG GIÁ CỌC BÊ TÔNG ĐÚC SẴN MỚI NHẤT

BẢNG GIÁ CỌC BÊ TÔNG ĐÚC SẴN MỚI NHẤT

Khái niệm cọc bê tông đúc sẵn

Dành cho những ai chưa biết thì cọc bê tông cốt thép là loại cọc chống hoặc treo, thường dùng cho nhà dân dụng nhiều tầng hoặc nhà công nghiệp có tải trọng lớn. Cọc bê tông cốt thép bền vững chống được sự xâm thực của các hóa chất hoà tan trong nước dưới nền.a

 

Đặc điểm cọc bê tông đúc sẵn

Được chế tạo bằng ép cọc bê tông cốt thép (có thể tại xưởng hoặc ngay tại công trường) và dùng thiết bị đóng, hoặc ép xuống đất.Loại cọc phổ biến thường có tiết diện vuông, có kích thước từ 200×200 đến 400×400. Chiều dài và tiết diện cọc phụ thuộc vào thiết kế. Nếu chiều dài cọc quá lớn, có thể chia cọc thành những đoạn cọc ngắn để thuận tiện cho việc chế tạo và phù hợp với thiết bị chuyên chở, và thiết bị hạ cọc.

 

Tác dụng của cọc bê tông đúc sẵn

Bởi vì tính năng bền vững của Thép, cọc bê tông đúc sẵn có tác dụng khi xây nhà trên nền đất yếu, để gia cố nền móng công trình người ta thường dùng phương pháp ép cọc bê tông cốt thép đúc sẵn.

Tác dụng của cọc bê tông cốt thép đúc sẵn là loại cọc bê tông cốt thép là loại cọc có độ bền cao. Cọc có khả năng chịu tải trọng rất lớn và giúp kiên cố công trình và là vật liệu đảm bảo trong việc xử lý nền móng. Để tránh việc công trình xây dựng mà cụ thể ở đây là ngôi nhà không được ngồi trên nền đất yếu, thì biện pháp ở đây là ta truyền tải trọng của công trình xuống nền đất tốt thông qua ép cọc bê tông.

 

Bảng giá cọc bê tông đúc sẵn

Bảng giá cọc bê tông đúc sẵn phụ thuộc vào kích thước của cọc, số lượng tuỳ theo yêu cầu tính toán, tiết diện có thể hình vuông hoặc tam giác, dài từ 6-20m và hơn nữa vì vậy dịch vụ ép cọc Hoàng Điệp cần nhận được thông tin cụ thể của khách hàng để có thể đưa ra báo giá cọc bê tông cốt thép đúc sẵn chính xác nhất. 

Nhìn chung toàn bộ quy trình thi công ép cọc nhà dân đã được chúng tôi tính toán rất kỹ lưỡng, đảm bảo giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

Rất mong được hợp tác cùng khách hàng, bạn có thể liên hệ: 0961 777 506 để nhận được báo giá chính xác ngay lập tức nhé. 

 

"ÉP CỌC BÊ TÔNG HOÀNG ĐIỆP - Là đơn vị thi công trong lĩnh vực xây dựng chuyên dụng bao gồm:  Ép cọc bê tông cốt thép, chôn chân trụ, thử độ ẩm, thử tải tĩnh cọc bê tông cốt thép, sản xuất bê tông. cọc bê tông, cọc vuông , cọc tròn TLT."

ĐT: 0961 777 506 ( Mr Hiệp ) 

Email: hoangvanhiep01969@gmail.com

Website: https://epcocbetonghcm.com.vn/

 


2019 Copyright © ÉP CỌC BÊ TÔNG TPHCM HOÀNG ĐIỆP. Web Design by Nina.vn
  • Online: 2
  • Trong ngày: 107
  • Tổng lượt truy cập: 82602
x
Giỏ hàng của bạn
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook