news_detail Cách hút bụi tường và trần nhà

Cách hút bụi tường và trần nhà

Cách hút bụi tường và trần nhà

Cách hút bụi tường và trần nhà

Cách hút bụi tường và trần nhà

Cách hút bụi tường và trần nhà
Cách hút bụi tường và trần nhà

Cách hút bụi tường và trần nhà

Cách hút bụi tường và trần nhà

Tường và trần nhà rất dễ dính bụi và mạng nhện, việc hút bụi được xem là cách tốt nhất để làm sạch chúng.

 

Trước khi bắt đầu, hãy gỡ các vật treo tường như tranh, ảnh, các vật dụng trang trí khác vì chúng cũng rất bụi và sẽ an toàn hơn khi lau chúng trên sàn nhà. Với những đồ nội thất không muốn bị dính bụi, có thể che lại bằng những tấm chăn lớn. Khi hoàn tất, bạn chỉ cần cuộn các tấm chăn lại và lắc chúng ở ngoài trời hoặc cho vào máy giặt. Nếu gia đình có người bị dị ứng hoặc hen suyễn, nên đeo khẩu trang khi thực hiện.

 

Vách ngăn phòng khách là một giải pháp tiện lợi cho các hộ gia đình mong muốn sở hữu không gian thoáng đãng những vẫn phân chia được các khu vực, phòng ốc với sự tiện nghi nhất. Bên cạnh chất liệu từ nhựa, kính,… vách ngăn phòng khách bằng gỗ cũng được các hộ gia đình rất ưa chuộng hiện nay.

 

 

1. Tác dụng của vách ngăn phòng khách bằng gỗ

 

Vách ngăn phòng khách có vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất đặc biệt là những căn nhà nhỏ nhưng muốn tối ưu hóa diện tích sử dụng. Thay vì dựng 1 bức tường lớn để ngăn chia giữa các phòng, vách ngăn phòng khách với chi phí thấp hơn sẽ giúp bạn tận dụng những khoảng không một cách thông minh. Hơn nữa, sử dụng vách ngăn giữa phòng khách với các phòng khác như bếp, phòng làm việc sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng, lưu thông không khí và tối ưu ánh sáng trong nhà. Vì vậy, với sự biến hóa đa dạng, vách ngăn phòng khách luôn được các gia đình lựa chọn và tin dùng.

 

2. Những mẫu vách ngăn phòng khách bằng gỗ phổ biến hiện nay

Xoan đào, gỗ sồi, gỗ khơ mu,… là những loại gỗ tự nhiên thường được dùng cho vách ngăn trong nhà. Thông thường, chúng được làm nguyên khối và theo dạng cột. Ưu điểm của loại gỗ này là đem lại sự sang trọng, bắt mắt, cuốn hút với những đường vân tự nhiên và đặc biệt là có tuổi thọ cao nhất trong các vật liệu được sử dụng trong thiết kế vách ngăn. Bởi đặc tính bền vững theo thời gian, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho ngôi nhà của mình, không sợ mục gỗ hay bị vướng bẩn như tường thông thường. Ngoài ra, vách ngăn phòng khách bằng gỗ cũng là nơi lý tưởng để bạn đặt đồ trang trí như rượu, bình gốm, kỉ vật,… tạo điểm nhấn cho phòng khách thêm sang, xịn.

Xét về nhược điểm, vách gỗ tự nhiên thường dễ bị cong vênh, do đó, chủ nhà cần cẩn trọng trong quá trình lựa chọn vách từ xưởng sản xuất. Lưu ý rằng vách gỗ tự nhiên đạt chuẩn là vách gỗ được sấy khô kĩ càng.

 

 

 

 


2019 Copyright © ÉP CỌC BÊ TÔNG TPHCM HOÀNG ĐIỆP. Web Design by Nina.vn
  • Online: 4
  • Trong ngày: 34
  • Tổng lượt truy cập: 81496
x
Giỏ hàng của bạn
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook