news_detail ÉP CỌC GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

ÉP CỌC GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

ÉP CỌC GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

ÉP CỌC GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

ÉP CỌC GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

ÉP CỌC GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
ÉP CỌC GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

ÉP CỌC GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

1. TẠI SAO KHÔNG NÊN CHỌN ÉP CỌC GIÁ RẺ? 

  • Nếu cọc ép cho là rẻ đi nhưng bị rút bớt vật liệu loặc làm giả giối lõi sắt (thép) bên trong thì cũng coi như là không
  • Vì đó những loại cọc ép bê tông không chỉ kém chất lượng mà còn không thể đảm bảo được độ an toàn cho nền móng công trình về lâu về dài
  • Đó là những hệ thống cọc ép giảm sẽ gây mất uy tín cho người dùng và tất nhiên cho chính chất lượng các công trình xây dựng
  • Với Hoàng Điệp, chúng tôi đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tuyệt đối không để điều đó xảy ra vì chúng tôi làm việc có hệ thống giám sát khá kỹ để tiến hành quy trình sản xuất cọc ép.

Vì vậy để đảm bảo được ép cọc giá rẻ nhưng sản phẩm chất lượng, chúng tôi có: 

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lâu năm để phân chia vật liệu làm cọc ép hợp với từng tỉ lệ cọc ép đảm bảo độ chắc chắn của cọc ép
  • Đầu ra của cọc ép chúng tôi mạnh nên sẽ là một yếu tố quan trọng giúp chúng tôi hạ thấp được giá thành cọc ép trên thị trường

Đó là cách kinh doanh chân chính lấy lợi nhuận để ưu đãi người dùng vì lợi nhuận của đơn vị là từ người dùng mang lại. Chính vì vậy mà rất nhiều người dùng đánh giá quy trình ép cọc của chúng tôi là đơn vị vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng. 

2. CHẤT LƯỢNG QUY TRÌNH ĐÓNG CỌC BÊ TÔNG CỐT THÉP TẠI HOÀNG ĐIỆP

Cột bê tông cốt thép mệnh danh là những “thần trụ bê tông” kiên cố,cung cấp cọc bê tông tại Hồ Chí Minh luôn mang lại hệ thống trụ cọc bê tông cốt thép gánh lực cho móng nhà lên đến hàng chục tấn xi măng, cát thép, gạch sỏi của phần thi công bên trên.Tạo ra sự chắc chắn tuyệt đối của móng nền ngôi nhà là mục đích cuối cùng mà dịch vụ đúc cũng như ép cọc quanh móng mang lại. Để làm nên độ bền tuyệt đối cho không gian nhà bên trên cũng như tạo ra sự an toàn cho chủ sở hữu ngôi nhà.

 

3. QUY TRÌNH ĐÓNG CỌC BÊ TÔNG CỐT THÉP 

Các quá trình thi công ép cọc bê tông cốt thép 

a. Chuẩn bị ép bê tông cốt thép

- Định vị chính xác các cọc cần ép nhờ vào công tác định vị và giác móng ở 

- Cẩu lắp khung của máy ép neo ép tải đế vào đúng vị trí thiết kế.

- Cẩu lắp giá ép của máy ép cọc bê tông vào khung đế, định vị vị trí chính xác và điều chỉnh cho giá ép cọc bê tông đứng thẳng.

b. Thi công xây dựng ép bê tông cốt thép

Thi công ép cọc bê tông cốt thép được thỏa mãn 2 yêu cầu và điều kiện dưới đây:

+ Độ dài cọc BT cốt thép được máy ép cọc bê tông cốt thép ép sâu trong đất không vượt quá độ dài Min máy ép neo ép tải theo yêu cầu bản thiết kế.

+ Trọng lượng nén tại thời điểm cuối cùng có chiều sâu xuyên gấp ba lần đường kính cọc. Trong lúc đó vận tốc ép xuống phải không quá 1cm/s.

c. Sai số cho phép trong thi công xây dựng ép cọc bê tông

Tại vị trí cao đáy đài đầu cọc bê tông không được sai số quá 75mm so với vị trí trong bản thiết kế, độ vẹo của cọc bê tông không lớn hơn 1 phần trăm .

d. Bản báo cáo lý lịch ép cọc cốt thép ghi đầy đủ gồm nội dung sau:

+ Thời gian đúc cọc bê tông

+ Số hiệu cọc bê tông cốt thép, vị trí và kích thước cọc .

+ Chiều sâu ép cọc, số đốt cọc bê tông và mối nối cọc bê tông

+ Thiết bị máy ép cọc bê tông cốt thép

+ Những thắc mắc còn thiếu ép cọc cốt thép theo thiết kế, các sai số về vị trí và độ lệch trong quá trình thi công ép cọc BT cốt thép.

+ Quản lý giám sát quá trình thi công ép bê tông cốt thép

 

Phần móng là phần tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.  Do đó khi làm việc về nền móng cần đòi hỏi người kỹ thiết kế và kỹ sư thi công thực sự giàu kinh nghiệm, tránh những rủi ro về sau cho công trình và tiết kiệm  chi phí đáng kể cho chủ nhà, chủ đầu tư. Với kinh nghiệm cùng thái độ tận tâm của mình, chúng tôi tự tin đem lại dịch vụ cung cấp cọc bê tông chất lượng tốt nhất cho căn nhà của bạn. 

 

BÁO GIÁ NHANH:  

Phục Vụ:   24/7 Kể cả Ngày Nghỉ

Chỉ cần bạn gọi cho chúng tôi chúng tôi sẽ đến tận nơi. KHẢO SÁT, TƯ VẤN và  BÁO GIÁ TỐT NHẤT cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với dịch vụ ép cọc bê tông với số điện thoại   0961 777 506 ( Mr Hiệp ) để nhận đơn giá ép cọc bê tông. 

Địa chỉ: 619 Tô Ngọc Vân ,P. Tam Bình,Q.Thủ Đức , TP.HCM

Email: hoangvanhiep01969@gmail.com

Website: https://epcocbetonghcm.com.vn/



 


2019 Copyright © ÉP CỌC BÊ TÔNG TPHCM HOÀNG ĐIỆP. Web Design by Nina.vn
  • Online: 4
  • Trong ngày: 28
  • Tổng lượt truy cập: 81363
x
Giỏ hàng của bạn
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook