Sunshine Group sắp xây căn hộ phong cách resort tại quận 4

Sunshine Group sắp xây căn hộ phong cách resort tại quận 4

Sunshine Group sắp xây căn hộ phong cách resort tại quận 4

Sunshine Group sắp xây căn hộ phong cách resort tại quận 4

Sunshine Group sắp xây căn hộ phong cách resort tại quận 4
Sunshine Group sắp xây căn hộ phong cách resort tại quận 4

Sunshine Group sắp xây căn hộ phong cách resort tại quận 4

Sunshine Group dự kiến đầu tư dự án căn hộ Sunshine Horizon theo kiến trúc xanh, tiện ích phong cách nghỉ dưỡng, ứng dụng công nghệ nhà thông minh.

 

Sunshine Horizon tiếp tục được phát triển theo chiến lược "đo ni đóng giày" mà Sunshine Group định hướng khi khai thác phân khúc căn hộ cao cấp. Dự án hướng đến đáp ứng tối đa nhu cầu "ở sang, tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại chỗ" của đối tượng khách nhiều tiền và khó tính khi tìm kiếm một chốn an cư ưng ý. Dự án theo phong cách kiến trúc xanh độc đáo, phục vụ thế hệ cư dân hiện tại và tương lai, phù hợp với chuẩn sống tốt cho sức khỏe (Wellness).

 

 

 

 

Tọa lạc trên đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, Sunshine Horizon có lợi thế lớn bởi vị trí "nhất cận thị, nhị cận giang" với ba mặt hướng sông, liền kề trung tâm quận 1. Với hạ tầng đồng bộ, đầu mối giao thương quan trọng của thành phố, dự án có đầy đủ điều kiện để trở thành khu đô thị phong cách resort đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn.

 

Nằm trong bộ sưu tập căn hộ "5 giác quan" của Sunshine Group, Sunshine Horizon đặt mục tiêu gia tăng trải nghiệm cảm xúc cho cư dân. Sống tại đây, cư dân sẽ được mãn nhãn bởi màu xanh mướt mắt đến từ thảm thực vật hàng nghìn cây xanh và mặt sông trước mắt. Đây được coi là một điểm cộng đắt giá góp phần tạo giá trị cho dự án.

 

Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố xanh từ gần 800 vườn treo tại các căn hộ, công viên và đường dạo bộ trên không cùng yếu tố "thủy" đến từ sông, bể bơi cùng hệ thống thác tràn đa lớp mang đậm tính nghệ thuật đã tạo nên bức tranh thiên nhiên yên bình, giúp cư dân hít thở không khí trong lành và cảm nhận xúc cảm tích cực.

 

Ngay trong lõi dự án, hàng chục nghìn m2 diện tích dành cho những khu vườn nhiệt đới kết hợp cùng hồ điều hòa và tổ hợp bungalow "sàn tắm nắng" hứa hẹn đem lại không gian thoáng mát, nâng tầm đẳng cấp cho cộng đồng cư dân thời thượng.

 

Theo tiêu chí của resort 5 sao, Sunshine Horizon có nhiều tuyến phố đi bộ, không chỉ dưới chân tòa nhà mà còn ở cả trên cao. Đi dạo tại những cầu dạo bộ nối các tòa nhà giữa lưng chừng trời với cây xanh phủ khắp lối đi mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho cư dân.

 

Dự án còn nổi bật giữa lòng Sài Gòn với lối kiến trúc xanh độc đáo. 100% căn hộ thiết kế khoảng xanh như một khu vườn thu nhỏ ngay trong nhà. Tại đây, cư dân có thể sắp xếp bàn tiệc trà hoặc tổ chức các bữa tiệc nhỏ vào mỗi dịp cuối tuần.

 

 

 

 

Chưa hết, bể bơi vô cực panorama trên tầng mái sẽ giúp cư dân ngắm nhìn thành phố Sài Gòn tráng lệ.

 

Khi màn đêm buông xuống, nhìn từ trên xuống hay từ ngoài vào trong, cư dân cũng có thể thấy thác tràn nghệ thuật cùng với ánh sáng lung linh bài trí tinh tế khắp lối đi, góp phần giúp khiến cuộc sống của cư dân thêm phong phú.

 

Cùng với Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River tại quận 7... tới đây, Sunshine Horizon quận 4 sẽ góp thêm vào bộ sưu tập những dự án "resort 5 sao" của Sunshine Group, kiến tạo lối sống mới với "vườn bên nhà, nhà kề bên phố" dành riêng cho tầng lớp Việt kiều và giới thượng lưu ở Sài Gòn.


2019 Copyright © ÉP CỌC BÊ TÔNG HCM . Web Design by Nina.vn
  • Online: 1
  • Trong ngày: 42
  • Tổng lượt truy cập: 79372
x
Giỏ hàng của bạn
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook